News
Loading...

Các mẫu xe oto Honda mới nhất năm 2015 tại Việt Nam

Bên cạnh các mẫu xe oto Honda cũ từ các năm trước, năm 2015 Honda vượt bậc tung ra thị trường các mẫu xe oto Honda mới nhất. Có lẽ 2015 là năm Honda giành nhiều sự ưu ái cho các mẫu xe giành cho gia đình và các mẫu xe có tính ổn định, an toàn, mạnh mẽ và linh hoạt.

Các mẫu xe oto mới của Honda năm 2015:

Honda Fit 2015: mạnh mẽ, linh hoạt



Dòng Honda Fit 2015 là sự lựa chọn tuyệt vời cho "dòng xe đường phố" bởi nó có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa, cabin rộng rãi, nội thất vô cùng sang trọng.

Honda Fit 2015 có kiểu dáng thiết kế trẻ trung, năng động, đầu xe cá tính mang phong cách thể thao. Cụm đèn led được trang bị dài ở đuôi xe tạo sự nổi bật đầy cá tính.

Trong các phụ tùng ô tô Honda Fit 2015, ghế ngồi được cải thiện đáng kể giúp mở rộng không gian và chỗ để chân cho hàng ghế phía sau, có thể thuận lợi cho một người đàn ông có chiều cao trên 1,8m ngồi thoải mái.

Honda Pilot Suv 2015: mẫu xe giành cho gia đình



Cũng tương tự như các phiên bản trước, Honda Pilot Suv 2015 được nhấn mạnh thêm điểm mới đó là trang bị thêm thiết bị mới Special Edition. Ở phiên bản này, Honda trang bị logo đặc biệt và bộ mâm bằng hợp kim nhôm màu xám vô cùng độc đáo. Đây là loại phu tung oto Honda mới nhất được thêm vào hiện nay của các dòng xe Honda Pilot Suv.

Honda Civic 2015: An toàn và cá tính



Honda Civic 2015 được người tiêu dùng đánh giá khá cao bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, chất lượng, hệ thống dịch vụ tốt. Mẫu xe này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người trẻ tuổi cá tính.

Honda CR-V 2015



Honda CR-V nổi bật bởi phong cách thể thao mạnh mẽ, nội thất sang trọng, trang thiết bị hiện đại.  Tại Mỹ, mẫu xe này có doanh số bán rất cao, được người dân Mỹ vô cùng ưa chuộng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét